พอท บุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูก
Lifestyle

5 พอทบุหรี่ไฟฟ้าที่ควรต้องซื้อมาใช้ประจำปี 2020

    ปัจจุบันนี้ที่พอทบุหรี่ไฟฟ้ากำลังเป็นกระแสและได้รับความนิยมมากนั้น และตั้งแต่ที่เริ่ม บุหรี่ไฟฟ้าระบบpod system มาจนถึงปี 2020 บริษัทบุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์ดังจากค่ายๆต่างๆนั้นต่างแข่งขันกันออก พอท บุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูก รุ่นใหม่ๆออกมาสู่ตลาดให้เราๆผู้ใช้งานได้เลือกใช้มานับไม่ถ้วน ซึ่งก็มีทั้งได้รับความนิยมมาก รวมไปถึงออกมาแล้วไม่ค่อยได้ผลตอบรับที่ดีก็มีเช่นกัน

     พอทรุ่นไหนบ้างที่ยังคงติดอันดับพอทบุหรี่ไฟฟ้าที่ยังน่าใช้งานอยู่ในปี 2020 นี้

1.Geekvape Aegis Boost

    Geekvape Aegis Boost เป็นแบบที่7แล้วในซีรีย์ aegis ของค่ายgeekvape โดยก่อนหน้านี้เป็นรูปแบบBox mod แต่มาคราวนี้ได้ออกแบบมาในรูปแบบของ pod system ที่เป็นแบบ all in one และยังสามารถกันฝุ่นและกันน้ำได้ถึงระดับ ip67 ซึ่งหมายความว่าฝุ่นนั้นแทบจะไม่สามารถเข้าไปก่อให้เกิดความสกปรกภายในตัวเครื่องได้เลย และสามารถกันน้ำได้ระดับที่น้ำหกใส่ก็ไม่เป็นไร เพราะสามารถลงแช่น้ำได้1 เมตรไม่เกิน30 นาทีเลยทีเดียว เหมาะกับคนชอบบุหรี่ไฟฟ้า พอท ที่มีความถึกทน ใครที่กำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้า พอทที่ใช้งานได้อย่างสมบุกสมบัน ควรจับจอง Geekvape Aegis Boost มาไว้ในครอบครองสักเครื่องให้ได้

2.RELX Classic10

    สำหรับ RELX Classic บุหรี่ไฟฟ้า พอทที่มีจำหน่ายมานานแล้วแต่ก็ยังคงติดอันดับบุหรี่ไฟฟ้า พอท ที่น่าใช้อยู่จนถึงปี2020 เพราะด้วยความที่เป็นบุหรี่ไฟฟ้าพอท ที่มีขนาดเล็ก พกพาง่าย สวยหรู ดูดีมีสไตล์ ไม่ว่าผ่านมานานแค่ไหนแล้วแต่ก็ยังคงเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ยังน่าใช้อยู่ และด้วยคุณภาพที่เกินราคาและสามารถรีดศักยภาพของกลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างประสิทธิภาพ ซึ่งถือว่าดีเกินขนาดตัวไปมาก

พอท บุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูก

3.Voopoo Vinci Air

 Voopoo  ค่ายนี้ไม่มีผิดหวังแน่นอน ก่อนหน้าออกแบบbox mod อย่างdrag ออกมาก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า มาครั้งนี้กับรุ่นใหม่อย่าง Vinci Air  ที่ดูภายนอกหรูหราดูดี ขนาดเล็กพกพาง่าย โดยทำออกมาเป็นรูปแบบ All In One  และมาพร้อมกับชิพ GENE.AI ทีจ่ายไฟได้ถึง 30watt และสามารถความคุมการจ่ายไฟได้อย่างชาญฉลาด  สามารถปรับรูปแบบการสูบได้ทั้งกดปุ่มpower เพื่อสูบหรือจะสูบผ่านเซนเซอร์ของตัวเครื่องก็ได้

4. SMOK RPM80

     บุหรี่ไฟฟ้า พอทแบรนด์ดังอย่างsmok เป็นอีก1ค่ายที่ไว้ใจได้ เนื่องจากสามารถผลิตบุหรี่ไฟฟ้าออกมาแต่ละตัวสวย คุ้มค่า คุณภาพเกินราคาทุกรุ่น  ซึ่งตอนนี้ได้ทำบุหรี่ไฟฟ้า SMOK RPM80  พอทที่มีหน้าจอ สีสันสวยงาม และสามารถปรับความแรงในการจ่ายไฟฟ้าได้สูงถึง 80 watt และได้มีการเพิ่มตัวเลือกให้ผู้ใช้งานสามารถเปลี่ยนคอยล์ได้เองตามความชอบ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับรู้ถึงความรู้สึกในการสูบที่แตกต่างกันไป ทั้งกลิ่น ไอน้ำ ที่แตกต่างกันของคอยล์แต่ละขนาด

5. SMOK Nord 2

     สำหรับใครที่มีงบประมาณจำกัดมากจริงๆ แต่ต้องการบุหรี่ไฟฟ้า พอท ที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพในการใช้งานSMOK Nord 2 คือคำตอบของคุณ เพราะ SMOK Nord 2 ตัวนี้ได้มีการพัฒนามาจาก smok nord รุ่นแรกแบบคุ้มค่ามากเมื่อเทียบกับราคาไม่ได้แตกต่างกันเลย โดยมีขนาดและรูปร่างหน้าตาที่ไม่ได้แตกต่างไปจากเดิม แต่มีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดภายในอยู่เยอะพอสมควร ทั้งรูลม ขนาดของคอยล์ที่มีให้เลือกใช้มากขึ้นและให้แบบเตอรี่ที่มีมามากกว่า SMOK Nord รุ่นแรกเกือบเท่าตัว โดยรุ่นแรกให้แบตมาเพียง 1000 mAh แต่ SMOK Novo 2 ให้ความจุของแบตเตอรี่มามากถึง 1500 mAh เลยทีเดียว แทบไม่ต้องคิดเลยว่าจะดีมั้ย เมื่อเทียบกับราคาและสิ่งที่ได้กลับมาถือว่าคุ้มค่ามากๆ