Meat & Bones menu
Food

อร่อยโดนใจสไตล์อเมริกันไปกับ Meat & Bones menu ที่คนรักเนื้อไม่ควรพลาด

                คงมีหลาย ๆ คนที่ยกให้เมนูบาร์บีคิวปิ้งย่างเป็นเมนูจานโปรดของตัวเอง ด้วยความหลงใหลในรสสัมผัสของเนื้อย่างที่หวานหอม จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่ผู้คนส่วนมากจะเทใจให้ โดยเมนูเด็ดของอาหารประเภทบาร์บีคิวปิ้งย่างนี้คงหนีไม่พ้นเมนูซี่โครงหมูและซี่โครงเนื้อบาร์บีคิว ความอร่อยติดกระดูกที่ไม่ว่าใครต้องหลงรัก แต่จะมีกี่ร้านในประเทศไทยที่รังสรรค์เมนูบาร์บีคิวซี่โครงนี้ออกมาได้ถูกปากถูกใจคนไทย ซึ่งหากคุณเป็นหนึ่งในสาวกคนรักเนื้อขนานแท้ เชื่อได้เลยว่าต้องมีชื่อร้าน “Meat & Bones” ยืนเด่นเป็นสง่าอยู่กลางใจเป็นแน่ วันนี้เราจึงมาแนะนำ Meat & Bones menu ให้เพื่อน ๆ ได้รู้จัก ส่วนจะมีเมนูไหนโดนใจบ้างหรือไม่นั้น ไปดูพร้อม ๆ กันเลย

ซี่โครงเนื้อรมควัน (Beef Ribs)

เมนูไฮไลท์ของร้าน ที่ทางร้านพิถีพิถันทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบหลักอย่างเนื้อวัว โดยคัดเนื้อวัวพันธุ์ดีจากออสเตรเลียมาเป็นพระเอกของเมนูซิกเนเจอร์เมนูนี้ การรมควันนานกว่า 8 ชั่วโมง ที่ทางร้านเลือกใช้ไม้ลำไยเป็นเชื้อเพลิงเพื่อให้กลิ่นหอมของไม้ซึมเข้าไปในตัวเนื้อ รวมไปถึงตัวซอสที่ทางร้านตั้งใจรังสรรค์ให้มีกลิ่นอายไทย ๆ ปนอยู่เล็ก ๆ เข้ากันได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อกับการปรุงรสชาติเนื้อแบบ Texas-Mexican

ซี่โครงหมูบาร์บีคิว (Pork Ribs)

อีกหนึ่งเมนูไฮไลท์สายหมูของทางร้าน ที่คัดสรรซี่โครงหมูอ่อนเกรดดีหมักด้วยเครื่องปรุงสูตรพิเศษของทางร้าน ที่ผสมผสานกับเครื่องเทศตามแบบฉบับอเมริกันต้นตำรับ แล้วนำไปรมควันนานถึง 6 ชั่วโมง ราดด้วยซอสบาร์บีคิวสูตรลับของทางร้านที่ปรุงแต่งออกมาพิเศษสำหรับเมนูไฮไลท์นี้โดยเฉพาะ เสิร์ฟพร้อมสลัดผักเครื่องเคียงเสริมรสชาติให้กลมกล่อมยิ่งขึ้น อีกหนึ่งเมนูที่คุณไม่ควรพลาด

สลัด

เมนูเครื่องเคียงที่แนะนำให้สั่งมาทานคู่กับเมนูหลักของทางร้าน อีกหนึ่ง Meat & Bones menu ที่คุณไม่ควรพลาด สลัดโฮมเมดของทางร้านที่รสชาติโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ โดยมีให้เลือกมากถึง 3 เมนู ได้แก่

  • โคลสลอว์  (สลัดกะหล่ำปลีหวานกรอบสูตรเย็น)
  • วินเทอร์สลอว์  (สลัดผักผลไม้รวม ประกอบไปด้วย แครอท กะหล่ำม่วง แอปเปิ้ลเขียว คลุกคล้ำด้วยน้ำผึ้ง และน้ำสลัดแบบมัสตาร์ด เพิ่มความอร่อยด้วย Topping อัลมอนด์ลูกเกด)
  • สลัดข้าวโพด (สลัดข้าวโพดต้มสุกฝานสดจากฝักที่เพิ่มความสดชื่นด้วยน้ำสลัดมะนาวสูตรพิเศษของทางร้าน)

ผ่านไปแล้วกับ Meat & Bones menu ที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้ 3 เมนูหลักของทางร้านที่คุณต้องสั่งมาลองรับประทาน เราเชื่อว่าคุณจะต้องกลายเป็นอีกหนึ่งคนที่กลายเป็นแฟนคลับของ Meat & Bones เป็นแน่ ร้านเล็ก ๆ เมนูไม่เยอะ แต่มากด้วยคุณภาพทุกรายการ ที่สำคัญอร่อยมากคุณภาพแบบนี้ด้วยราคาประหยัด คุ้มค่าขนาดนี้ไม่ลองไม่ได้แล้ว