ชิปปิ้งจากจีน เจ้าไหนดี
Lifestyle

ชิปปิ้งจากจีน เจ้าไหนดี ที่เหมาะกับเหล่าพ่อค้าแม่ค้า

จะเลือกชิปปิ้งจากจีน เจ้าไหนดี ที่เหมาะกับเหล่าพ่อค้าแม่ค้าที่ต้องการทำกำไรจากการนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายในประเทศไทย วันนี้เราได้มีการรวบรวมเทคนิคในการเลือกชิปปิ้งจากจีน เจ้าไหนดี โดยดูจากปัจจัยต่างๆ และการบริการที่คุณจะได้รับ ไม่ว่าจะเป็น ความสะดวกในการติดตามสถานะของสินค้า ชิปปิ้งจากจีนบางเจ้ามีแอปเช็คสถานะเเบบเรียลไทม์อย่างเช่น ชิปปิ้งของ PS Sport Cargo ที่มี Application แจ้งเตือนสถานะสินค้า 24 ชม ช่องทางการติดต่อประสานงาน สามารถติดต่อประสานงานได้หลายช่องทางไหม และความเร็วในการขนส่งทั้งหมดของชิปปิ้งไม่ว่าจะเป็นการการขนส่งจากร้านค้าไปโกดังที่จีน หรือการขนส่งจากศูนย์กระจายสินค้าที่ไทยถึงลูกค้า และค่าจัดส่งแพงไหม มีบริการคำนวณค่าขนส่งหรือไม่ การที่ลูกค้าจะเลือกชิปปิ้งจากจีน เจ้าไหนดี ที่คุ้มค่าและคุ้มราคาที่สุดจะช่วยให้ลูกค้าประหยัดต้นทุนไปได้มาก โดยฉะเพราะหากลูกค้าขนส่งสินค้าจากจีนในปริมาณที่มาก จะทำให้ราคาสินค้าถูกลง หรือหากลูกค้าเลือก ชิปปิ้งจากจีนของ PS Sport Cargo ที่มีประสบการณ์ที่ยาวนานมากกว่า 10 ปีและมีบริการแบบครบวงจร ดูแลลูกค้าตั้งแต่ขั้นตอนการสั่งซื้อ การขนส่งสินค้า การเดินพิธีการศุลกากร จนถึงขั้นตอนการนำเข้าให้เราได้ดูแลคุณ

เทคนิคเลือกชิปปิ้งจากจีน เจ้าไหนดี 

  1. ราคาเป็นปัจจัยอันดับต้นๆ ในการเลือกว่าจะใช้ชิปปิ้งจากจีน เจ้าไหนดี เพราะราคาที่ถูกส่งผลให้ต้นทุนต่ำลงได้ ดังนั้นการเลือกใช้ชิปปิ้ง ควรมีเว็บไซต์สำหรับเช็ค ค่าบริการสำหรับการขนส่งเพื่อลูกค้าจะได้ทราบต้นทุนที่แน่นอน อย่างเช่น หากคุณใช้บริการชิปปิ้งของ PS Sport Cargo ที่นี่มีเว็บสำหรับค่าขนส่งให้ลูกค้าได้คำนวณค่าใช้จ่ายที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตได้ 
  2. ความรวดเร็วในการส่งสินค้า และชิปปิ้งที่ลูกค้าเลือกควรมีโกดังที่จีนของตัวเอง เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการจัดรวมสต๊อกของลูกค้าและทำการขนส่งมาประเทศไทยโดย PS Sport Cargo มีโกดังรับสินค้าอยู่ที่จีนถึง 5 จุดสำคัญ อย่างเช่น กวางเจา ,อิอู , เซินเจิ้น , ซัวเถา , ตงกวน (ไท่ผิง) เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้า ดังนั้นลูกค้าสามารถเชื่อถือได้ และลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะของสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมงเพราะที่นี่มี Application แจ้งเตือนสถานะสินค้า 24 ชม.ให้ลูกค้าได้สามารถเช็คสถานะสินค้าได้แบบเรียลไทม์
  3. มีเว็บไซต์ให้ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามได้หลายช่องทาง หากเกิดปัญหาขึ้นกับสินค้าของลูกค้า โดยทาง PS Sport Cargo มีช่องทางให้ลูกค้าติดต่อได้หลายช่องทางไม่ว่าจะเป็น Call Center Tel 091-705-7546 หรือเพิ่มเพื่อนที่ Official Line ID : @pssportcargo