ขาย รถ กอล์ฟ บริการดี
Lifestyle

รถกอล์ฟเป็นอะไรได้มากกว่าที่คุณคิด

          ทุกคนอาจจะคิดว่ารถกอล์ฟจะใช้แค่ในสนามกอล์ฟเท่านั้น ในตอนนี้เราสามารถพบเห็นรถกอล์ฟได้มากขึ้น เพราะรถกอล์ฟสามารถนำมาใช้งานได้มากกว่านั้น อย่างเช่น ใช้รถกอล์ฟในการรับส่งผู้คนไปยังที่ต่างๆ ตามต้องการ อย่างในห้างสรรพสินค้าก็จะมีรถประเภทนี้ไว้ขับส่งลูกค้าภายในห้าง ใช้รถกอล์ฟในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเช่น ขับพาคนท่องเที่ยว ชื่นชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ หรือใช้สำหรับทำกิจกรรมอื่นๆ และในสมัยนี้ก็มีหลายบริษัทที่ผลิตและจำหน่ายรถกอล์ฟออกมาหลายรูปแบบเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้คน และยังมีขนาดที่แตกต่างกันออกไปตั้งแต่ 2 ที่นั่งขึ้นไป แต่มีหนึ่งบริษัทที่น่าสนใจและน่าเชื่อถือเป็นบริษัทที่ผลิตและจัดจำหน่ายรถไฟฟ้าชนิดต่างๆ ที่เป็นรายใหญ่ของประเทศไทยและมีความน่าเชื่อถือก็คงหนีไม่พ้นบริษัท H SEM MOTOR ที่ทั้งผลิตและจำหน่ายรถกอล์ฟไฟฟ้า รถชมวิวไฟฟ้า รถไฟฟ้าอเนกประสงค์ รถสามล้อไฟฟ้า รถสามล้อเครื่องยนต์ รถสองล้อไฟฟ้า แถมยังได้รับการรับรองคุณภาพ ISO 9001 : 2015 และมีการดำเนินงานด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์และมีคุณภาพ  

ที่ H SEM MOTOR นอกจากจะขายรถกอล์ฟแล้วบริการหลังการขายของเขายังดีอีกด้วยนะ 

          ถ้าเกิดว่าเราได้ทำสัญญาการซื้อขายขาย รถ กอล์ฟ บริการดีหรือการเช่าซื้อรถกอล์ฟจากทาง H SEM MOTOR เราจะได้รับบริการหลังการขายอะไรบ้าง ที่ H SEM MOTOR จะมีเจ้าหน้าที่คอยรับเรื่องราวหรือปัญหาจากลูกค้าผ่านทางสายด่วนบริการ จากนั้นจะส่งทีมงานมืออาชีพที่พร้อมแก้ปัญหาให้กับลูกค้าถึงที่ มีการรับประกันคุณภาพของสินค้าและบริการอย่างดี รวมถึงการรับประกันคุณภาพของชิ้นส่วนอะไหล่ต่างๆ ของสินค้า แต่การรับประกันและดูแลลูกค้านี้จะแตกต่างกันไปตามรูปแบบการเช่าซื้อขายรถกอล์ฟ  

          ถ้าเกิดซื้อรถกอล์ฟแบบผ่อนชำระหรือซื้อด้วยเงินสด จะมีการรับประกัน 1 ปีเริ่มตั้งแต่วันที่ซื้อ และมีบริการตรวจเช็คสภาพรถทุกๆ เดือน การรับประกันครอบคลุมถึง รับประกันแบตเตอรี่เป็นเวลา 1 ปี, รับประกันมอเตอร์นานสูงสุด 5 ปี, รับประกันอุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่ถึง 2 ปี และการรับประกันอื่นๆ  

ขาย รถ กอล์ฟ บริการดี

          ส่วนการทำสัญญาเช่ารถกอล์ฟนั้น จะมีระยะเวลาที่รับประกันตามอายุของสัญญาการเช่ารวมถึงบริการตรวจเช็คสภาพรถในทุกๆ เดือน และการรับประกันแบตเตอรี่, มอเตอร์, และอุปกรณ์อื่นๆ จะมีระยะเวลารับประกันตามอายุของสัญญาการเช่า  

          ถ้าหากสนใจจะซื้อรถกอล์ฟ ที่ H SEM MOTOR ก็ผลิตออกมาให้ลูกค้าได้เลือกอยู่หลายแบบตามความต้องการและการใช้งาน ถ้ามีเหตุจำเป็นอยากจะได้รถกอล์ฟมาใช้งานชั่วคราวที่ H SEM MOTOR ก็มีบริการเช่ารถกอล์ฟที่สามารถเช่าได้ตั้งแต่ระยะเวลารายวัน รายเดือน จนระยะเวลาเป็นปี แต่ถ้ามีงบไม่พอที่ H SEM MOTOR ก็มีบริการรถกอล์ฟมือสองให้ลูกค้าได้เลือกหรือถ้ามีรถกอล์ฟเก่าอยู่แล้วก็สามารถเอารถคันเก่ามาเทิร์นที่นี่ได้เหมือนกัน