น้ำพริกปลาสลิด
Food

แนะนำแหล่งขายน้ำพริกปลาสลิด

สำหรับใครที่ชื่นชอบการรับประทานปลาสลิด พอได้ยินว่าปลาสลิดสามารถนำมาทำเป็นน้ำพริกทานกับผัก พร้อมข้าวสายร้อนๆ ได้ ก็ยิ่งกระตุ้นความหิวขึ้นไปมากกว่าเดิมหลายเท่า สำหรับพ่อค้าแม่ขายเองก็เช่นเดียวกัน ยิ่งกระแสน้ำพริกกำลังมาแรงในช่วงนี้ ก็เลยต้องการมองหาแหล่งขายน้ำพริกปลาสลิดในราคาขายส่ง รสเด็ดมายั่วน้ำลายให้ลูกค้าหิวเล่นๆ เอาล่ะ หากคุณคือหนึ่งคนที่มีเป้าหมายเดียวกันกับเรา วันนี้เรามีแหล่งขาย น้ำพริกปลาสลิดรสเด็ดมาฝาก จะเด็ดแค่ไหนตามไปดูกันเลย

น้ำพริกปลาสลิดนางงาม

เจ้านี้กำลังเป็นที่นิยมในโลกโซเชียล ด้วยสูตรน้ำพริกปลาสลิด สูตรเด็ด รสชาติโดนใจใครหลายคนจึงทำให้ขายดิบขายดี โดยปลาสลิดที่ใช้เป็นปลาสลิดบางบ่อแท้ 100 % ไม่มีสารกันบูด ไม่ใส่ผงชูรส อร่อยรสเด็ด ดีต่อสุขภาพ สำหรับคนที่ไม่ชอบทานเผ็ดมาก ทางร้านเขามีให้เลือกตั้งแต่เผ็ดมาก เผ็ดปานกลาง และเผ็ดน้อย แถมยังราคาไม่แพงอีกต่างหาก

น้ำพริกปลาสลิดฟูผัดขี้เมา ร้านป้าติ๋ว

อีกหนึ่งเจ้าแห่งความอร่อยสูตรโบราณกับน้ำพริกปลาสลิดฟูผัดขี้เมา ร้านป้าติ๋ว ต้นตำหรับน้ำพริกสูตรเด็ดที่มีเอกลักษณะเฉพาะตัว โดยร้านน้ำพริกป้าติ๋วตั้งอยู่ที่ตลาดรามอินทรา กม.7 นอกจากจะมีน้ำพริกปลาสลิดแล้วยังมีน้ำพริกอื่นๆ อีกมากมาย เช่น น้ำพริกปลาดุกฟูผัดขิง น้ำพริกตาแดงปลาทู น้ำพริกตาแดงแมงดา เป็นต้น โดยจำหน่ายทั้งราคาปลีกและส่ง

สุดท้ายขอนำเสนอน้ำพริกปลาสลิดที่จะทำให้คุณอร่อยมิรู้ลืม ก็คือ น้ำพริกปลาสลิดของ โจรสลิด บางบ่อ

จอมโจรปล้นความอร่อย และคัดสรรวัตถุดิบปลาสลิดเกรดเอมาให้คุณได้รับประทาน ด้วยแพ็คเกจสินค้าที่ทันสมัย โดนใจวัยรุ่นและกลุ่มคนทั่วไป จำหน่ายทั้งราคาปลีกและส่ง น้ำพริกปลาสลิดกระปุกนี้มาพร้อมส่วนผสมที่ลงตัว รสชาติจัดจ้าน อร่อยถูกปาก คัดสรรเนื้อปลาสลิดเกรดเอมาให้คุณ เพราะเนื้อปลาทำมาจากปลาสลิดบางบ่อแท้ 100 % ปลาสลิดที่เลี้ยงด้วยอาหารจากธรรมชาติ ไม่ใช้หัวอาหารพร้อมกับผ่านกรรมวิธีการผลิตที่ทันสมัย สะอาดปลอดภัย ไร้สารพิษ แถมยังได้รับมาตราฐานจาก อ.ย. และมีมาตราฐานการผลิตจาก GMP นอกจากจะได้ความอร่อยแล้วยังดีต่อสุขภาพเพราะไม่มีการใส่สารกันบูด หรือใส่ผงชูรสใดๆ บอกเลยว่าน้ำพริกปลาสลิดเจ้านี้เด็ดจริงๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงขายดิบขายดี ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มคนทั่วไป